Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bình Dương không chỉ là 1 trong 3 tỉnh đóng góp cho tổng sản phẩm quốc nội (GDP) nhiều nhất nước, mà hàng năm còn thu hút hàng ngàn lao động ngoài tỉnh, chuyên gia nước ngoài đến làm ăn, sinh sống. 
Vì vậy, sống ở Bình Dương là niềm mơ ước của nhiều người vì môi trường trong lành, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và chất lượng cuộc sống cao. Tuy nhiên cũng vì những điểm đặc biệt đó mà giá cả của các căn hộ chung cư hoặc nhà phố ở trung tâm Bình Dương còn nằm ngoài tầm với của nhiều công nhân viên chức hoặc các cặp vợ chồng trẻ…
Chủ đầu tư Becamex đang biến những ước mơ của nhiều người thành hiện thực bằng việc liên kết với Ngân hàng BIDV hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng cho khách hàng, cùng chương trình thanh toán linh hoạt với lãi suất chỉ từ 5%/ năm trong vòng 15 năm.


can ho gia re
Điều đó có nghĩa là mỗi tháng, trung bình khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 1,5 -1,7 triệu đồng cho Căn hộ giá rẻ - nhà ở xã hội ở Bình Dương.

Một khách hàng đến tham quan và đặt giữ chỗ mua căn hộ 50m2 tại căn hộ giá rẻ Bình Dương chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi đều làm tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, thu nhập tuy có ổn định nhưng mơ ước được sống trong căn nhà tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích, sân chơi trẻ em nằm ngoài tầm với của chúng tôi vì thông thường phải mua nhà với số tiền trên 1 tỷ đồng, hoặc phải vay ngân hàng với lãi suất khá cao. Với chương trình thanh toán linh hoạt này, gia đình tôi hoàn toàn có thể mua được căn hộ yêu thích và chỉ phải trả mỗi tháng cho ngân hàng chỉ khoảng 2 triệu đồng. Vợ chồng tôi cũng sẽ chủ động về tiền bạc mà không phải vay ngân hàng quá nhiều”can ho gia re, nha gia re, nha o xa hoi, 

Căn hộ giá rẻ - nhà ở xã hội ở Bình Dương với giá cực hấp dẫn đã biến giấc mơ sở hữu tổ ấm của nhiều người thành hiện thực
Ngoài giá cả và lịch thanh toán, yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua nhà ở xã hội Bình Dươngcăn hộ giá rẻ của nhiều khách hàng là vị trí đắc địa liền kề làng chuyên gia Oasis. Chỉ mất 20 phút lái xe từ dự án về lại trung tâm TP. Hồ Chí Minh thông qua đại lộ Bình Dương. Căn hộ giá rẻ còn mang đến các tiện ích thú vị phục vụ cuộc sống cao cấp của cư dân như công viên trung tâm, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ. 


can ho gia re
Ngoài ra, tiện ích là gần các khu trung tâm thương mại mua sắm lớn như AEON Mall, Metro, Lotte Mart… rạp chiếu phim CGV và nhiều địa chỉ ẩm thực thú vị chỉ cách dự án 5 phút lái xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét