Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Theo một DN kinh doanh BĐS, những người đã tiết kiệm được khoảng 30 đến 100 triệu đồng và mỗi tháng có khả năng tiết kiệm 1 - 3 triệu đồng là có thể vay để mua được căn hộ và hoàn trả cả gốc lẫn lãi của khoản vay trong vòng 5-15 năm.
Giá nhà đất đang thấp cùng với gói tín dụng 30.000tỷ đồng của Ngân hàng với lãi suất 5-6%, đang là tin vui với những ai có nhu cầu mua nhà.

Sinh sống tại Bình Dương đã gần 5 năm, gia đình chị Hương, đang tìm hiểu thông tin và tìm mua cho mình 1 nơi an cư phù hợp với túi tiền.
mua nha tra gop
Với số tiền tích cóp của hai vợ chồng được hơn 100 triệu đồng, chị Hương đang ngóng khoản cho vay lãi suất 6% của NHNN cho vay để thuê, thuê mua nhà ở xã hội hoặc nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2. Chị Hương cho biết, nếu được vay gói lãi suất ưu đãi, gia đình chị sẽ quyết định vay thêm vốn ngân hàng để mua nhà bởi giá nhà thời điểm chạm đáy này, có nhiều lựa chọn dễ dàng để mua được nhà đất với mức giá rẻ.
Chị Hương cho biết: “Chỉ cần vay thêm 300 triệu đồng nữa và mượn thêm chút ít của người thân trong gia đình là có thể mua được căn rồi”. Theo tính toán, nếu lãi suất cho vay 15% năm, tính ra số tiền phải trả cả gốc và lãi của khoản vay 300 triệu đồng cho ngân hàng hàng tháng cũng chỉ hết trên dưới 3 triệu đồng.

Nhiều người thu nhập thấp đang kỳ vọng vào việc vay gói tín dụng 30.000 tỷ để có thể sở hữu nhà.
Goi 30000 ty
Có nên vay tiền mua nhà?
Khi không thể tích cóp đủ để mua được nhà, người ta thường nghĩ đến việc mua nhà trả góp. Nhưng lãi suất ngân hàng lại là một vấn đề nam giải. Với lãi suất ngân hàng cho vay mua BĐS dao động khoảng 15% như hiện nay, thì mức này vượt quá sức của đa số người dân.
Với gói vay 30.000 tỷ người mua nhà được vay 80% giá trị ngôi nhà với lãi suất ưu đãi 5-6% trong 5-15 năm là một chiếc phao cứu sinh cho người có nhu cầu mua nhà.  
Khách hàng cần đánh giá mức thu nhập, mức chi tiêu cho bản thân và gia đình mỗi tháng như thế nào, trả ngân hàng bao nhiêu. Thường thì số tiền lãi và vốn trả ngân hàng không nên quá 50% thu nhập để không bị ảnh hưởng đến gia đình. Ngoài ra, cần lưu ý chọn cách tính lãi trên dư nợ giảm dần sẽ tốt hơn.
Tổng cộng số tiền đã có và vay thêm ngân hàng khoảng 200 - 400 triệu đồng. Người mua nhà có thể lựa chọn cho mình những dự án nhà giá rẻ gần trung tâm – nhà ở an sinh xã hội với chủ đầu tư là Becamex.

Đặc điểm phân khúc căn hộ này ưu tiên dành cho đối tượng là công nhân viên chức đang sinh sống hoặc làm việc tại Bình Dương, người thu nhập thấp, chưa có nhà ở hoặc nhà ở có diện tích dưới 8m2.
nha gia re gan trung tam
Mái ấm trong tầm tay
Dựa trên tiêu chí "Nhà giá rẻ nhưng chất lượng sống phải cao", dự án căn hộ tọa lạc tại khu dân cư Việt Sing 1 không chỉ chú trọng chất lượng từng căn hộ mà còn đặc biệt quan tâm đến không gian sống nhằm mang lại môi trường xanh sạch, đẳng cấp, đáng tự hào nhất cho mỗi gia đình.
Mức giá hợp lý đi kèm vô vàn tiện ích chất lượng là lí do đưa các sản phẩm của Becamex trở thành xu hướng dẫn đầu thị trường hiện nay. Dự án căn hộ giá rẻ này tuy có mức giá vừa tầm nhưng đều sở hữu đầy đủ tiện ích như siêu thị, câu lạc bộ cộng đồng, spa, trường học, công viên, khu ẩm thực & tài chính …ngay trong nội khu.
Đặc biệt, dự án còn có chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Khách hàng chỉ cần trả trước 20%, được vay đến 80% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5% . 
nha cho nguoi thu nhap thap
Nói cách khác, chỉ cần bạn tích lũy từ 30-100 triệu, bạn đã có thể sở hữu căn hộ trong mơ này.
Đặc biệt, giá trị căn hộ sẽ ngày càng tăng khi chủ đầu tư Becamex không ngừng nâng cấp chất lượng cơ sở hạ tầng và môi trường sống cho các khu dân cư. Đó cũng chính là lời giải cho bài toán tính khả thi nếu bạn muốn sở hữu nhà trước năm 30 tuổi.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real
Hotline: 0901.313.565/ 0983.25.0304 – Phương Thanh
Số 1 đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét