Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tỉnh Bình Dương đang triển khai nhiều dự án nhà ở xã hội để phục vụ cho nhu cầu nhà ở của người có thu nhập thấp tại các khu đô thị và cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong khi đó, nhiều công nhân không biết đến các dự án này.
Dự án nhà ở xã hội triển khai ở nhiều nơi
Do Bình Dương là tỉnh có nhiều lao động nhập cư, tỉnh đã có chủ trương xây nhà ở xã hội cho số lao động nhập cư này. Năm 2015, Bình Dương có 1.050.021 lao động có nhu cầu về nhà ở, trong đó số lao động tỉnh khác vào Bình Dương để làm việc là 724.514 người và khoảng 325.507 người là lao động trong tỉnh.
Theo đề án Xây dựng nhà ở an sinh xã hội Becamex giai đoạn 2011 – 2015 của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Becamex IDC, 37 dự án nhà ở xã hội sẽ được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu này cho tỉnh, với tổng 64.707 căn hộ chung cư trên diện tích đất khoảng 200 hecta. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 10.830 tỷ đồng.
Đơn vị này đã bàn giao 5.000 căn hộ cho người dân và tiếp tục giai đoạn 2 với 10.000 căn hộ. Theo tính toán của Becamex, số lượng căn hộ này mới chỉ đáp ứng 2,48% nhu cầu nhà ở xã hội trên toàn tỉnh.
Ai có thể sở hữu nhà ở an sinh xã hội
Chia sẻ tại một hội thảo mới đây, ông Nguyễn Hồng Hải, Kiến trúc sư trưởng Tổng Công ty Becamex Bình Dương nhận định đời sống công nhân ở các vùng ngoại vi TP.HCM như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Chánh, Thủ Đức… ở những căn nhà trọ ngang ngửa với cuộc sống của dân châu Phi. “Tôi đi tham quan buổi trưa, mái tôn lửng nóng như vậy mà người ta vẫn cứ nằm giống như mình đi vào sauna không khác gì. Mức độ sống phải nói là cùng cực. Tôi có thể kết luận, cuộc sống như vậy hoàn toàn như những khu ổ chuột ở châu Phi hoặc Ấn Độ”, ông Nguyễn Hồng Hải kể.
nha o an sinh xa hoi binh duong
nhà ở an sinh xã hội Becamex
Sau khi bàn giao nhà ở xã hội, “Bây giờ, nhiều người đã vào ở vì phù hợp với túi tiền của họ. Có nhiều căn hộ còn được người nước ngoài thuê”, ông Hải cho hay.nha o an sinh xa hoi becamex, vsip 1, nha binh duong
Giá trung bình chung cư 12 tầng ở Bình Dương dao động 6-9 triệu đồng/m 2 đối với chung cư 12 tầng, có thang máy phục vụ và được sở hữu sổ hồng lâu dài cho từng căn hộ. Điều này phù hợp với túi tiền của nhiều người thu nhập thấp.
Tỉnh Bình Dương đã đề ra các tiêu chí cho đối tượng được sở hữu nhà ở xã hội. Theo đó, các đối tượng sau được mua nhà ở xã hội: Cán bộ, công chức, viên chức; sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp; công nhân trong các khu công nghiệp; các đối tượng đã trả lại nhà công vụ; học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; người thu nhập thấp tại khu vực đô thị; những người thật sự có nhu cầu về nhà ở và có việc làm ổn định.
Ngoài các đối tượng theo quy định được mua nhà ở xã hội, người lao động tạm trú ở Bình Dương ít nhất 6 tháng và có 20% trả tiền trước cũng được mua căn hộ và được nhà nước hỗ trợ vay gói 30000 tỷ với lãi suất cực kỳ ưu đãi 5-6%/năm.nha o an sinh xa hoi becamex, vsip 1, nha binh duong
nha dat binh duong
nha dat binh duong - can ho gia re
Nhà ở xã hội Becamex VSIP 1, Thuận An, Bình Dương. Chỉ với 40 triệu đồng và mỗi tháng chỉ cần tiết kiệm số tiền bằng tiền trọ (chỉ 1,6 triệu đồng/tháng), bạn đã có thể sở hữu ngay Nhà ở xã hội tại khu công nghiệp VIET NAM - SINGGAPORE. Với vị trí thuận lợi ngay tại làng chuyên gia The Oasic, gần siêu thị Aeon Mall, chợ đêm Vsip, trường học, bệnh viện, và rất nhiều tiện ích khác xung quanh VSIP1.nha o an sinh xa hoi becamex, vsip 1, nha binh duong
nha dat binh duong
nha o an sinh xa hoi giai doan 2

Cơ hội vàng cho những ai muốn có nhà ở Bình Dương.
Liên hệ với tôi, tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay bây giờ.
Sàn giao dịch bất động sản Becamex Real. 
HOTLINE: 0901.313.565/ 0983.25.0304 – Ms.Thanh
Số 1 Đường D33 KDC Việt Sing Thuận An Bình Dương. 
nha o an sinh xa hoi becamex, vsip 1, nha binh duong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét