Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Khi bạn nghĩ đến việc sở hữu một tổ ấm và muốn chọn cho mình căn nhà để gắn bó lâu dài đôi khi phải xem xét cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Trong những phương thức đó là hình thức muanhà trả góp đóng vai trò rất quan trọng để giúp bạn vừa sở hữu một căn nhà lại vừa với khả năng tài chính của mình.
Thế thì câu hỏi có nên mua nhà dạng trả góp hay không???
Mục đích mua nhà của mình là gì?
Bạn là trụ cột trong gia đình và đang muốn tìm mua một căn nhà ưng ý lại vừa túi tiền để ở hay bạn là nhà đầu tư “lướt sóng”, một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp…Mỗi người sẽ có một mục đích khác nhau khi cùng tìm đến những cănhộ chung cư, nhà phố, đất nền….Nhưng cho dù là mục đích gì thì vấn đề tài chính vẫn là vấn đề quan trong nhất.
Hình thức thanh toán là gì?
Bạn sẽ đứng trước nhiều tình huống để đưa ra quyết định mua nhà:
+ Đi vay mượn của người thân, gia đình cùng với số tiền tích góp cá nhân.
+ Hùn vốn với bạn bè.mua nha tra gop, can ho chung cu, nha o an sinh hoi
+ Đi vay ngân hàng.
+ Hoặc trả dứt điểm
Đó là bài toán huy động vốn mà bạn phải tính toán sao cho hợp lý. Ở đây chúng ta sẽ đề cập khía cạnh  mua nhà trả góp bằng cách vay ngân hàng.
Có rất nhiều nhà đầu tư và nhiều người dân rơi vào tình cảnh khốn khó khi tiến độ xây dựng các công trình nhà ở vượt tiến độ. Nghe có vẻ mâu thuẫn khi tiến độ xây dựng càng nhanh thì càng sớm có nhà để ở chứ sao lại phải lo?
Gần đây có nhiều dự án được chủ đầu tư xây dựng vượt tiến độ, dẫn đến thời gian bàn giao nhà cớm hơn dự kiến, đồng nghĩa với việc tiến độ thanh toán sẽ cũng nhanh hơn, điều này tạo ra một áp lực không nhỏ lên vai người mua nhà.
Nếu bạn đang đầu tư vài dự án sau đó bán lại để kiếm khoản chênh lệch, đã đặt cọc và thanh toán giai đoạn đầu thì quá trình vượt tiến độ xây dựng phía nhà đầu tư sẽ là một áp lực lớn. Điều này sẽ rút ngắn thời gian huy động vốn của bạn trong khi chưa bán được nhà. Do đó, bạn nên tránh hình thức đầu tư “lướt sóng” để giảm rủi ro như trên.
Nếu từ đầu bạn xác định là không vay ngân hàng mà sẽ trả góp chậm theo thực lực tài chính cá nhân mà quá trình thanh toán lại bị đẩy nhanh hơn thì áp lực xoay tiền sẽ rất lớn.

Khả năng rủi ro cao khi bạn không vay ngân hàng để mua nhà trả góp để ở hay để đầu tư, khi làm việc với ngân hàng thì tiến độ thanh toán luôn được đảm bảo.
nha o xa hoi
Bạn chọn hình thức vay nào?
Khi chọn gói vay ta phải chú ý những yếu tố sau:
Lãi suất có vượt khả năng chi trả (lãi suất cố định hoặc lãi suất sau ưu đãi)
+ Nếu bạn thanh toán trước hạn thì phí phạt bao nhiêu (nếu có)
Bạn nên chọn gói vay theo dư nợ giảm dần, nó sẽ phù hợp hơn vì mức lãi trả hàng tháng sẽ giảm dần theo thời gianChẳng hạn, bạn vay 100.000.000 đồng với lãi suất là 5%/năm và phải trả trong 15 năm thì tháng đầu tiên bạn sẽ thanh toán số tiền lãi là 417.000đ, nhưng tháng thứ 13 thì số tiền lãi chỉ còn lại là 389.000đVới gói vay này sẽ giúp người vay cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi thanh toán.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức vay thế chấp chính căn nhà sẽ dự định mua hơn là vay tín chấp, cách này sẽ tránh rủi ro biến động công việc ảnh hưởng đến thu nhập hàng tháng và khả năng chi trả.
Hiện nay, ngân hàng có các hình thức vay:

+ Vay ưu đãi trong 1 – 2 năm đầu tiên với lãi suất thấp, nhưng hết thời gian ưu đãi thì lãi suất sẽ biến động theo thị trường.
+ Gói vay cố định lãi suất trong suốt thời gian chi trả.
Để tránh rủi ro biến động lãi suất không lường trước được, cũng như chủ động trong kế hoạch chi trả thì bạn nên chọn hình thức vay cố định lãi suất.mua nha tra gop, can ho chung cu, nha o an sinh hoi

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 cănhộ giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ những tiện ích và môi trường sống hoàn hảo mà vẫn chưa tìm ra thì bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu Nhàở an sinh xã hội Becamex với giá cực hấp dẫn. Chỉ với 160 triệu là bạn đã có ngay căn hộ 28m2 với thiết kế sang trọng và tinh tế. Bạn chỉ cần trả trước 20%, còn lại 80% sẽ được ngân hàng cho vay trong 15 năm với lãi suất chỉ 5-6% theo dư nợ giảm dần, tính ra mỗi tháng chỉ trả khoảng 1triệu. Hãy nhanh tay để sở hữu cho gia đình mình những căn hộ cuối cùng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Trụ sở đăng ký mua nhà ở xã hội Becamex tại VP Becamexreal
Đường D33 KDC Việt Sing – Thuận An – Bình Dương.

Hotline: 0901.313.565 – 0983.25.0304  Ms.Thanh để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét