Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Bình Dương hiện đang là trung tâm thu hút giới đầu tư các ngành nghề sản xuất kinh doanh. Do lực lượng lao động đang tăng lên nên nơi đây có nhu cầu lớn về nhà ở. dat nen du an vsip, nha dat binh duong, nha o an sinh xa hoi giai doan 2
Ngoài nhà ở giá trung bình, Bình Dương còn có nhu cầu một lượng khá lớn nhà ở cho giới có thu nhập cao bởi lực lượng chuyên gia, doanh nhân cũng đang tập trung về đây. 
Hiện nay, các dự án BĐS tại Bình Dương chủ yếu nằm ở 4 khu vực chính gồm: Thuận An, Dĩ An, Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một. Khách hàng không chỉ là người Bình Dương mà còn có nhiều người đến từ các tỉnh, thành lân cận tìm kiếm cơ hội đầu tư dài hạn, đón đầu những chính sách mới của tỉnh.
Hầu hết người mua là nhà đầu tư dài hạn nhằm thu lợi từ việc tăng giá đất, hoặc tìm kiếm lợi nhuận bằng cách cho thuê. Đây chính là cơ sở để khẳng định, thị trường BĐS tại Bình Dương ổn định hơn so với các tỉnh, thành trong khu vực.dat nen du an vsip, nha dat binh duong, nha o an sinh xa hoi giai doan 2
nha dat binh duong
Những năm qua, kinh tế của Bình Dương phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng. Mỗi năm Bình Dương đón nhận hàng ngàn lao động và một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài từ khắp mọi nơi về làm việc và sinh sống, khiến cho thị trường bất động sản càng trở nên sôi động.
Đầu tháng 3-2015, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) đã khánh thành 5.000 căn nhà ở an sinh xã hội. Đây là lần đầu tiên trong cả nước phân khúc nhà ở dành cho người thu nhập thấp có giá chỉ 100 triệu đồng/căn được triển khai.
Nhu cầu chuyển dịch của các giao dịch đất nền và căn hộ từ các quận vùng ven TP.Hồ Chí Minh sang Bình Dương ngày càng lớn. Cùng với việc gia tăng dân số nhanh, bất động sản ở TP.Hồ Chí Minh ngày càng trở nên  “đắt đỏ” và quá sức đối với nhiều người lao động thu nhập trung bình và thấp. Trong khi đó, với quỹ đất lớn, và tiềm năng Bình Dương là điểm đến với phân khúc thị trường nhà ở trung cấp .
Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận tiện giữa Bình Dương với TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lận cận làm cho khoảng cách địa lý được thu hẹp khiến cho nhiều người chọn mua bất động sản Bình Dương.
Đất nền dự án VSIP hút hàng - là dự án Khu đô thị thương mại, dịch vụ quy hoạch theo đẳng cấp quốc tế, do Công ty Becamex IDC hợp tác cùng VSIP đầu tư. Dự án đặt tại KCN Việt Nam Singapore I, Bình Dương, nằm trong KDC Việt Sing con đường rộng 20m. Hiện nhà đầu tư đã hoàn chỉnh phần hạ tầng, trung tâm thương mại, công viên, chợ đêm - khu ẩm thực ngoài trời, khu dịch vụ cộng đồng…Nếu bạn đang tìm một nơi để an cư hoặc đầu tư cho tương lai thi đây là nơi bạn nên đến.
dat nen binh duong
Quý khách có nhu cầu về đất nền, nhà ở, căn hộ giá rẻ gần trung tâm, nhà trả góp, nhà ở an sinh xã hội… bất động sản tại Bình Dương vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real
HOTLINE: 0901.313.565 - 098.325.0304 (Ms.Thanh)
http://www.nhadatbecamex.net/
can ho chung cu gia re, dat nen du an vsip, nha dat binh duong, nha o an sinh xa hoi giai doan 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét