Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

SỞ HỮU SIÊU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẸP NHẤT VIỆT NAM - TUYỆT TÁC LAY ĐỘNG CẢM XÚC

Với kinh tế hiện nay con người đều mong muốn sở hữu nơi tốt đẹp nhất để tận hưởng cuộc sống thăng hoa hiện đại. Biệt thự Sunny Villa mang đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất là điều kiện cần thiết đối với các doanh nhân thành đạt. Bạn muốn sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa Phan Thiết sang trọng cao cấp này hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn tốt nhất và bạn cũng có thể đi tham quan căn biệt thự mà lựa chọn.

1 Vốn 4 Lời - Cam kết tối thiểu 8%/ năm trong 10 năm

TIỆN NGHI DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

Chủ sở hữu biệt thự Sunny Villa Phan Thiết được tận hưởng dịch vụ 5 sao cùng tổ hợp công trình tiện ích hàng đầu: nhà hàng, spa đẳng cấp có bể bơi riêng nằm giữa thiên nhiên, câu lạc bộ giải trí biển, hệ thống bể bơi hiện đại.
san golf 36 lo
Sân golf 36 lỗ hiện đại bậc nhất

Sân golf 36 lỗ đạt chuẩn quốc tế và hướng ra biển và nó rất thu hút được giới quý tộc đến khám và vì mỗi lần chơi Golf khách hàng sẽ có trải nghiệm mới lạ.

QUYỀN LỢI ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI

Với cam kết lợi nhuận cho thuê lên tới 8%/ năm trong 10 năm cùng với sự hỗ trợ tài chính của ngân hàng chiến lược BIDV, Sunny Villa Phan Thiết là sản phẩm đầu tư bất động sản – tài chính thực sự hoàn hảo.
Sunny Villa - Tuyệt tác bên bờ biển

KÌ NGHỈ TRỌN VẸN TRONG 10 NĂM

Khi trở thành chủ sở hữu của bất kỳ căn biệt thự biển nghỉ dưỡng nào của hệ thống Biệt thự biển Sunny Villa Phan Thiết, quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi lớn. Ngoài việc hưởng lợi nhuận 8% tổng giá trị biệt thự biển mỗi năm, quý khách còn được nhận ưu đãi nghỉ dưỡng 18 ngày/năm miễn phí.

QUYỀN SỞ HỮU LÂU DÀI

Chủ nhân biệt thự Sunny Villa Phan Thiết được sở hữu biệt thự lâu dài. Ngoài việc được nhận sổ đỏ để xác lập quyền sở hữu lâu dài, chủ nhân của những căn biệt thự Sunny Villa Phan Thiết còn có thể đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự nhằm gia tăng lợi nhuận

Với những bước tiến mạnh mẽ, với sự trăn trở không ngừng nghỉ để mang lại vẻ đẹp đúng tầm cho 1 mảnh đất đầy tiềm năng, Tập đoàn SID quyết tâm xây dựng Sunny Villa Phan Thiết, tiếp tục đứng trên vai người khổng lồ để vươn tới những tầm cao mới. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng không dừng lại là sản phẩm mang lại giá trị thặng dư cho quý khách hàng, mà còn là những tuyệt tác vượt thời gian vươn tầm thế giới.
Biệt thự nghỉ dưỡng - khẳng định đẳng cấp chủ nhân

==========================

Hãy nhấc máy ngay để được tư vấn cùng chuyên gia các bạn nhé.

Hottline: 0901.313.565

Website: http://www.canhopenthouse.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét