Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Trong chiến lược phát triển kinh tế trọng điểm phía nam, Long An được đánh giá là một trong những vùng kinh tế có nhiều tiềm năng, các vùng lân cận và giáp ranh với TP HCM, được quy hoạch thành khu đô thị mở của TP HCM. Do Long An có cơ sở hạ tầng khá tốt, giao thông thuận lợi. Sông Vàm Cỏ liền kề hướng ra Biển Đông và đi các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Hạ Tầng Giao Thông
Đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương nối liền TP HCM với TP Tân An (Long An) và TP Mỹ Tho (Tiền Giang) giúp cho Long An phát triển và kết nối với các tỉnh Miền Tây Nam Bộ tốt hơn. Những năm gần  đây, các hạng mục kết nối cơ sở hạ tầng giữa Long An và TP HCM đang được chú trọng đầu tư và mở rộng. Bên cạnh đó, đại lộ Võ Văn Kiệt được khai thông, Tỉnh lộ 10 đang gấp rút hoàn thành, đường Trần Đại Nghĩa đang được hoàn tất giai đoạn cuối… đã rút ngắn đáng kể khoảng cách từ trung tâm TP.HCM đến Long An. 

Đặc biệt, Đức Hòa là động lực thúc đẩy phát triển công nghiệp toàn tỉnh Long An.  Ngoài ra, với quy hoạch hai đường vành đai 3 và 4 cũng giúp cho tiềm năng của Long An ngày càng mở rộng.
Tam giác vàng kinh tế trọng điểm
Đường Vành đai 3 đi qua địa giới hành chính của 8 quận, huyện thuộc 4 tỉnh, thành phố là: TP.HCM (quận 9, 3 huyện: Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh); tỉnh Đồng Nai (huyện Nhơn Trạch); tỉnh Bình Dương (huyện Dĩ An, huyện Thuận An); tỉnh Long An (huyện Bến Lức).
Giới đầu tư bất động sản ở phía Nam coi Bình Dương, Đồng Nai, 
Long An là khu vực thuộc tam giác vàng trong phát triển bất động sản
Đối với đường vành đai 4, đoạn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (giao với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu) đến Trảng Bom – Đồng Nai (quốc lộ 1A từ quốc lộ 1A (Trảng Bom – Đồng Nai) đến quốc lộ 13 (Tân Uyên – Bình Dương đến quốc lộ 22 (Củ Chi – TP Hồ Chí Minh) đến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương (Bến Lức – Long An)  đến cuối tuyến trục Bắc – Nam TP Hồ Chí Minh (cảng Hiệp Phước – TP Hồ Chí Minh) hoàn thành trước 2017.
Ngoài ra cảng Quốc Tế Long An tại cửa sống Soài Rạp hướng ra Biển Đông thuộc huyện Cần Giuộc đang được xây dựng có khả năng tiếp nhận tàu có trọng tải 70.000 DWT được khởi công tháng 8 năm 2010 là hạt nhân giúp cho nơi đây trở thành một khu kinh tế tập trung.  Hạ tầng giao thông, các KCN sẽ hình thành trong khu vực nơi đây, do có vị trí giao thông thuận lợi cho việc xuất nhập khẩu sau này.
đường giao thông thuận lợi,tuyến đường cao tốc TPHCM – Trung Lương,
 chỉ mất 50 phút đi từ trung tâm TPHCM tới Long An.
So với Bình Dương và Đồng Nai, cơ sở hạ tầng ở Long An phát triển chậm hơn một bước. Vì vậy, mà thị trường bất động sản ở Long An được đánh giá là tiềm năng hơn trong tương lai gần do mức giá nhà đất ở mức thấp, hấp dẫn, chưa bị đội lên qua các cơn sốt nóng.
Ngày nay Long An dần trở thành khu đô thị vệ tinh, cửa ngõ của các tỉnh miền tây vào thành phố HCM, và cũng là nút giao thông quan trong trong bản đồ liên kết vùng trong tam giác kinh tế hiện nay HCM – Long An – Đồng Nai. Chính vì những ưu thế đó mà theo thống kê hiện nay, Long An và Bình Chánh (TP.HCM) có gần 5.000 héc ta diện tích đất dành cho KCN như: Tân Tạo, Lê Minh Xuân, Tân Đức, Tân Đô, Đức Hòa 1, Đức Hòa 2, Đức Hòa 3, …
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giáp ranh với TP.HCM, 
Long An có những lợi thế vượt trội mà ít tỉnh thành nào có được. 
Nhằm đón đầu những tiềm năng đang dần hình thành ngày càng rõ nét, Khu Công Nghiệp Đức Hòa 3 đã được tỉnh Long An phê duyệt đầu tư , với Diện tích: 2.300 ha tọa lạc tại xã Đức Lập Hạ và xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.  Giáp ranh và cách trung tâm TP.HCM 25 km. Giao thông bộ nối liền và cách Quốc lộ 22 (tuyến đường Xuyên Á) 6 km. Nằm giữa 3 cụm dân cư lớn Thị trấn Đức Hòa, Thị trấn Hậu Nghĩa (Long An) và Thị trấn Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh). Cùng với các dự án Khu dân cư trong khu vực đang gấp rút xây dựng như Resco, Ánh Hồng… cũng như quy hoặch khu đô thị Tây Bắc Củ Chi, Làng Đại Học Quốc Tế, KCN Đức Hòa 3 đã thư hút được nhiều chủ đầu tư , cũng như các đối tác khách hàng chọn nơi đây làm nơi đặt nhà máy  sản suất.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Long An được coi là điểm sáng trong tam giác vàng. Giới đầu tư bất động sản ở phía Nam coi Bình Dương, Đồng Nai, Long An là khu vực thuộc tam giác vàng trong phát triển bất động sản.

Thị trường bất động sản, ở ba tỉnh này đều đang rất sôi động, trong đó thị trường bất động sản Long An đang nổi lên đầy tiềm năng.

Ngoài ra, Long An còn có khí hậu trong lành, mát mẻ cùng với thảm thực vật phong phú theo địa hình, phù hợp đế phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, hình thành một không gian sống cân bằng với thiên nhiên.

Quý khách có nhu cầu đất nền Long An xây nhà trọ, biệt thự nghỉ dưỡng... xin vui lòng liên hệ: 0901.313.565 - 090.3979.631

0 nhận xét:

Đăng nhận xét