Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Dòng vốn từ ngân hàng, FDI, kiều hối,...đang chảy mạnh vào bất động sản, khiến đây là lĩnh vực tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn.
Tóm tắt:
-Mặt bằng lãi suất thấp, huy động khoảng 4-6%, lãi vay khoảng 7% đến 11% cùng với đó là hàng loạt chính sách mới được ban hành như cho người nước ngoài sở hữu bất động sản, giảm rủi ro cho vay bất động sản xuống 150%, đẩy mạnh đầu tư hạ tầng giao thông...sẽ có tác động tích cực tới thị trường.
Thị trường bất động sản đang có những chuyển biến mới sau một loạt những chính sách hỗ trợ thị trường, tháo gỡ khó khăn của Chính phủ trong giai đoạn 2013-2014. Đến nay, thị trường đã đi vào ổn định và có xu hướng phục hồi trở lại.
Ngân hàng mạnh tay hơn trong việc cho vay, không những nhắm vào người mua nhà mà còn cung ứng vốn cho nhiều dự án đang tái khởi động trở lại.dong von tu ngan hang, bat dong san, dau tu, lai suat, nha o xa hoi becamex
bất động sản
Nhận định về thị trường tài chính, T.S Lê Xuân Nghĩa cho rằng các lãi suất điều hành của NHNN gần như không thay đổi so với cuối 2014. Lãi suất huy động hạ xuống mức thấp kỷ lục với kỳ hạn 1 tháng chỉ khoảng 4%/năm, kỳ hạn 12-18 tháng khoảng 6,2%, tuy nhiên, có sự phân hóa giữa các ngân hàng.dong von tu ngan hang, bat dong san, dau tu, lai suat, nha o xa hoi becamex
Bên cạnh đó, lãi vay hiện nay cũng dễ thở hơn rất nhiều cho cả cá nhân mua nhà tới doanh nghiệp. Mức phổ biến cho ngắn hạn khoảng 7% -9%/năm, trung và dài hạn khoảng 9,5% đến 11%. Các ngân hàng liên tục tung ra các chương trình cho vay ưu đãi nhắm vào người mua nhà.
Là 1 trong những dự án được nhà nước đầu tư và được hỗ trợ vay gói 30000 tỷ với lãi suất cố định 5%, nhà ở xã hội Becamex là 1 nơi đầy đầu tư đầy tiềm năng.
Vị trí đẹp:dong von tu ngan hang, bat dong san, dau tu, lai suat, nha o xa hoi becamex
Dự án nhà ở xã hội Bình Dương Becamex Việt – Sing 1 tọa lạc tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương - là một trong những vị trí được khách hàng ưu chuộng khi chọn mua định cư vì nằm ngay cửa ngõ kết nối với TPHCM.
nhà ở xã hội Becamex
Quy mô dự án:
·       Tầng trệt bao gồm: Siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng chơi game, phòng thư giãn phục vụ đủ loại nước giải khát…
·        Từ tầng 2 – tầng 12: các căn hộ cao cấp với các diện tích 28, 35, 50m2
·        Công viên cây xanh rộng lớn và đường nội bộ rộng đến 16m.
·        Bãi đậu xe ôtô, bãi đậu xe gắn máy.
·     Với hệ thống thang máy tốc độ cao & thang bộ (thang thoát hiểm) sẽ giúp cho dân cư sống trong cao ốc đi lại rất thuận tiện, nhanh chóng & thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.
dong von tu ngan hang, bat dong san, dau tu, lai suat, nha o xa hoi becamex
Dịch vụ tiện ích:
·        Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24.
·        Thuộc 2 hướng chánh Nam, chánh Bắc ( đón gió và tránh được nắng cả buổi sáng lẫn buổi chiều).
·        Nằm trong quy hoạch tổng thể khu phức hợp hiện đại của Vsip1 bao gồm: Khu TTTM, Cao ốc văn phòng, khu biệt thự, bệnh viện, trường học….
·        Vị trí dự án được xem là nơi có quy hoạch hoàn chỉnh, hiện đại, đẹp nhất Vsip1.
·        Đặc biệt dự án nhà ở xã hội BecamexVsip1 nhìn được toàn cảnh TTTM Aeon.
nha o xa hoi Becamex

Nội thất:dong von tu ngan hang, bat dong san, dau tu, lai suat, nha o xa hoi becamex
·        Bố cục hài hòa, ấm cúng đem lại cảm giác thoại mái cho gia đình bạn.
·        Không gian nội thất thiết kế riêng biệt, thuận tiện cho sinh hoạt.
·        Không gian sống thân thiện, môi trường sống hiện đại, văn minh.
Hãy đến tham quan và tận hưởng cuộc sống.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét