Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Để giải bài toán nhà ở cho những người thực sự có nhu cầu an cư, nhiều nhà đầu tư phát triển đô thị đã đẩy mạnh chiến lược đưa các căn hộ “vừa túi tiền” đến gần hơn với người thu nhập trung bình và ổn định.
Giờ đây chỉ trả góp bằng tiền thuê nhà hàng tháng, bạn đã có thể tự do hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong tổ ấm của riêng mình.
Mái ấm trong tầm taymua nhà chung cư, căn hộ giá rẻ, chung cư trả góp, bán chung cư
Dựa trên tiêu chí "Nhà giá rẻ nhưng chất lượng sống phải cao", dự án căn hộ tọa lạc tại khu dân cư Việt Sing 1 không chỉ chú trọng chất lượng từng căn hộ mà còn đặc biệt quan tâm đến không gian sống nhằm mang lại môi trường xanh sạch, đẳng cấp, đáng tự hào nhất cho mỗi gia đình.
Vị trí dự án căn hộ giá rẻ
Mức giá hợp lý đi kèm vô vàn tiện ích chất lượng là lí do đưa các sản phẩm của Becamex trở thành xu hướng dẫn đầu thị trường hiện nay. Dự án căn hộ này tuy có mức giá vừa tầm nhưng đều sở hữu đầy đủ tiện ích như siêu thị, câu lạc bộ cộng đồng, spa, trường học, công viên, khu ẩm thực & tài chính …ngay trong nội khu.mua nhà chung cư, căn hộ giá rẻ, chung cư trả góp, bán chung cư
Tiện ích nội khu căn hộ giá rẻ
Đặc biệt, dự án còn có chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Khách hàng chỉ cần trả trước 20%, được vay đến 80% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5% .
Nói cách khác, chỉ cần bạn tích lũy 70 triệu, bạn đã có thể sở hữu căn hộ trong mơ này.
Đặc biệt, giá trị căn hộ sẽ ngày càng tăng khi chủ đầu tư Becamex không ngừng nâng cấp chất lượng cơ sở hạ tầng và môi trường sống cho các khu dân cư. Đó cũng chính là lời giải cho bài toán tính khả thi nếu bạn muốn sở hữu nhà trước năm 30 tuổi.mua nhà chung cư, căn hộ giá rẻ, chung cư trả góp, bán chung cư
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real
Số 1 đường D33, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0901.313.565/ 0983.25.0304 – Phương Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét