Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hầu hết các dự án bất động sản đều thanh khoản chậm hơn trong tháng cô hồn, hầu hết người dân đều tránh giao dịch mua bán trong thời gian này. Vậy có nên mua nhà trong tháng cô hồn?
Dự án của chủ đầu tư Becamex lần này là căn hộgiá rẻ - nhà ở an sinh xã hội VSIP 1, đây cũng là phân khúc sôi động nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Được sự hỗ trợ của nhà nước, áp dụng chính sách an sinh, dự án luôn luôn đảm bảo về chất lượng và phù hợp với túi tiền khách hàng. Nguồn cung đang có sự chênh lệch với cầu, nếu quý khách hàng không có sự chuẩn bị và lựa chọn sớm thì sẽ mất đi cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất, ưng ý nhất.
can ho gia re - co nen mua nha trong thang 7
Đối tượng khách hàng:
Việc chủ đầu tư xây dựng các dự án nhà ở an sinh xã hội là đang phục vụ nhu cầu cho tầng lớp có mức thu nhập trung bình – khá, đang có nhu cầu mua nhà sinh sống và an cư tai Bình Dương. Với một mức thu nhập vừa đủ (một số lượng cần vay vốn mua nhà), thì việc giảm giá căn hộ là điều cần được cân nhắc thật kĩ. Mua nhà ai cũng muốn chọn ngày đẹp giao dịch, đó là tâm lý chung của người dân Việt Nam nhưng sẽ mất đi rất nhiều cơ hội mua được giá rẻ mà có khi chúng ta phải làm hàng năm nữa mới kiếm được số tiền như vậy.
Còn bạn? bạn đã sẵn sàng chọn mua ngay lúc này để tận dụng được thời cơ hưởng nhiều ưu đãi chưa?Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về dự án.
Ngay lúc này, anh chị nào đang có nhu cầu quan tâm chọn mua căn hộ giá rẻ - nhà ở an sinh xã hội Becamex, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách thực sự quan tâm.
Hotline: Ms. Thanh – 0901.313.565

0 nhận xét:

Đăng nhận xét