Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

     Điều kiện để mua nhà ở xã hội ở Bình Dương là gì?
Người tạm trú ở Bình Dương từ 6 tháng trở lên, có công ăn việc làm và đã đóng bảo hiểm xã hội. Vì đây là chính sách nhà ở phục vụ cho người thu nhập thấp, công nhân, lao động tự do, lực lượng vũ trang...làm việc trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, người làm việc ở Bình Dương nhưng hiện không ở, không tạm trú tại Bình Dương vẫn mua được nhà nếu có xác nhận của các tổ chức, doanh nghiệp trú đóng tại Bình Dương.
Người dân muốn mua căn hộ nhưng không đủ điều kiện vay gói 30.000 tỉ đồng thì có cách gì để sở hữu căn hộ không?
Becamex IDC sẽ bán trả góp. Người mua nhà chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại và lãi sẽ trả dần theo từng tháng kéo dài 5 – 15 năm. Với lãi suất cực hấp dẫn.
Giả sử căn hộ xảy ra sự cố về kỹ thuật thì chủ đầu tư có xây lại cho người dân không?
Thời hạn sử dụng trong hợp đồng là 50 năm. Sau đó, ban quản trị chung cư muốn sửa chữa hay phá dỡ là do họ quyết định. Đất đai là sở hữu chung, còn nhà thì sở hữu riêng của chủ căn hộ. Mỗi người khi mua căn hộ đều được cấp giấy chủ quyền sở hữu.
nha o xa hoi o binh duong
    Sở hữu nhà ở xã hội các loại phí như tiền rác, gửi xe, an ninh trật tự… tốn nhiều không?
Tổng chi phí không quá 150 ngàn đồng/tháng, trong đó tiền giữ xe chỉ có 60.000 đồng. Nhà ở xã hội có xây nhà giữ xe rộng rãi, luôn có nhân viên canh trực.
Dự án nhà ở xã hội với hàng loạt căn hộ 30m2 nếu xảy ra sự cố thì việc thoát hiểm có ổn không?
Có hết! Các cơ quan chức năng đã thẩm định, phê duyệt đầy đủ.
Tình hình an ninh trật tự trong chung cư được quản lý như thế nào?
Ban quản trị chung cư do cư dân bầu lên phối hợp với lực lượng của chính quyền phường luôn bảo đảm an ninh trật tự. Thời gian qua họ làm rất tốt, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra!
      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét