Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Những gia đình trẻ đều mong muốn có cho mình một ngôi nhà là nơi an cư lạc nghiệp. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện có 1 khoản tiền đủ để mua 1 căn nhà mơ ước. Với mức ngân sách hạn hẹp của đa số người Việt Nam hiện nay, việc mua nhà hay mua căn hộ theo hình thức trả góp được coi là 1 giải pháp tối ưu.
Tuy nhiên chúng ta cũng phải lưu ý một vài điểm khi quyết định lựa chọn hình thức mua nhà trả góp:
Ưu điểm của việc mua nhà trả góp:
· Sở hữu trước, thanh toán sau. Bất kì một sàn phẩm trả góp nào cũng có được ưu điểm này, không riêng gì mua nhà.can ho gia re, nha o xa hoi, nha tra gop
· Được sống trong 1 ngôi nhà mới hoàn toàn, tiện ích xung quanh và môi trường tốt thay vì thuê 1 căn nhà chật hẹp và bị ràng buộc nhiều điều khoản từ hợp đồng thuê nhà.
· Có thể đầu tư cho thuê lại sau này hoặc dùng làm tài sản thế chấp cho mục đích vay vốn kinh doanh riêng.
· Được ngân hàng hỗ trợ cho vay 80% trong 10-15 năm.
Nếu so với việc bạn thuê nhà trong 10 năm với mức thuê 1 căn nhà nguyên căn từ 6 – 8 triệu đồng/tháng thì việc bạn bỏ ra 1 khoản tiền bằng 2/3 số đó để sở hữu 1 căn nhà mới, trả dần 6-8 triệu đồng/tháng trong 10 năm thì tôi nghĩ bạn nên mua nhà theo dạng trả góp. Nếu không chọn hình thức này, muốn có 1 căn nhà cho riêng mình, bạn phải tích góp từ đồng lương ít ỏi của mình từ 20-25 năm, chưa kể việc bạn vừa phải trả tiền thuê nhà trong từng ấy thời gian vì bạn vẫn chưa có nhà để ở.
Nhược điểm: Bị ràng buộc trả góp trong một thời gian dài
· Bạn phải gánh chịu một khoản lãi suất ngân hàng trong 1 khoảng thời gian dài.
· Có thể mất khả năng trả nợ nếu như thu nhập gia đình không ổn định.
Vậy làm thế nào để mua nhà theo hình thức trả góp một cách an toàn và hạn chế nhược điểm trên?
Trước khi đưa ra quyết định chọn và mua một căn nhà, bạn cần điểm qua những công việc sau:can ho gia re, nha o xa hoi, nha tra gop
1.Tự đánh giá khả năng tài chính của gia đình.
Cái gì cũng có 2 mặt của nó và mua nhà trả góp cũng vậy. Cách tốt nhất là bạn tính toán số tiền gốc và lãi phải trả cho ngân hàng hàng tháng xấp xỉ với số tiền thuê nhà. Vì trong tương lai chưa biết trước được điều gì, biết đâu trong 10-15 năm sau đó có 1 biến cố nào đó (đau ốm, mất việc,…).
Lưu ý là số tiền phải trả hàng tháng cho ngân hàng không phải dựa trên thu nhập của gia đình bạn mà chính xác là số tiền tiết kiệm và thu nhập hàng tháng của bạn hoặc gia đình sau khi trừ đi tất cả các khoản chi phí sinh hoạt mỗi tháng. Nó không nên vượt quá 60-70% thu nhập của bạn.
mua nhà trả góp
2.Tìm hiểu kĩ về dự án và chủ đầu tư
Có rất nhiều chủ đầu tư và 1 chủ đầu tư có rất nhiều dự án khác nhau.
Bạn nên tham khảo kĩ về chủ đầu tư và dự án thông qua thông tin chọn lọc trên mạng, những người đã từng mua chung cư trong dự án, các website nổi tiếng về bất động sản.
chủ đầu tư căn hộ giá rẻ
Những thông tin đó bao gồm:can ho gia re, nha o xa hoi, nha tra gop
Năng lực và uy tín của chủ đầu tư: Đánh giá thông qua các dự án đó về chất lượng, khả năng đáp ứng các dự án cũ cho khách hàng, thời gian xây dựng và các thời điểm bàn giao nhà ra sao, số năm kinh nghiệm,…
Các tiện ích xung quanh và bên trong dự án.
Các mức phí: Xem xét kĩ các mức phí như chi phí quản lý, chi phí giữ xe và tiêu chuẩn gửi xe của mỗi hộ. Những mức phí này phải được thể hiện rõ trong hợp đồng để tránh những rắc rối sau này.
Tính pháp lý của căn hộ/dự án: Bạn nên tìm hiểu vấn đề này thông qua chính quyền địa phương…Và yêu cầu chủ đầu tư gửi cho bạn thông tin liên quan đến dự án.
3.Tìm hiểu kĩ về ngân hàng cho vaycan ho gia re, nha o xa hoi, nha tra gop
Các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp có rất nhiều. Bạn nên cân nhắc việc lựa chọn ngân hàng dựa vào uy tín, lãi suất, các chương trình khuyến mãi,… Thông tin này có thể tìm hiểu qua Internet, bạn bè người thân và nhân viên sàn giao dịch bất động sản.
Với những thông tin này, tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua cho mình căn hộ tốt nhất mà lại vừa túi tiền.
Nhà ở xã hội Becamex VSip1 là 1 trong những căn hộ trả góp thoả mãn những yêu cầu trên.
nha o xa hoi
Bạn sẽ không phải lo lắng về tiến độ cũng như chất lượng căn hộ giá rẻ này – Tuy giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo. Căn hộ được triển khai giữa chủ đầu tư Becamex liên kết với ngân hàng BIDV, hổ trợ cho vay gói 30.000 tỷ với lãi suất cực ưu đãi chỉ 5-6%.
Tất cả căn hộ thuộc dự án đều là căn hộ cao cấp với diện tích sử dụng đa dạng, giá cả hợp lý bằng và thấp hơn mặt bằng chung đến 45%. Đồng thời 100% được hỗ trợ cho vay vốn với mức trả trước linh động chỉ từ 20%.
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và được chọn vị trí đẹp: can ho gia re, nha o xa hoi, nha tra gop



0 nhận xét:

Đăng nhận xét