Ping Site with GooglePing.com.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0901.313.565 - Ms.Thanh

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Sau hơn 2 năm triển khai, tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, hàng chục dự án nhà ở xã hội đã chính thức được khánh thành và đi vào sử dụng. Đồng nghĩa với việc hàng trăm nghìn hộ gia đình có thu nhập thấp thỏa ước muốn có chốn an cư. 

Nhiều suy nghĩ cho rằng, nhà ở xã hội chỉ dành cho những người có thu nhập thấp; giá nhà rẻ đồng nghĩa với chất lượng, dịch vụ thấp. Thực tế cho thấy, do ít tiếp cận thông tin về nhà ở xã hội, không tin tưởng mà nhiều người cố vay tiền với lãi suất cao để có 1 căn nhà. Dẫn đến, nợ khó trả, chất lượng sống không đảm bảo. Tuy nhiên, sau khi nhiều dự án nhà ở xã hội được bàn giao cho người mua, môi trường sống tại những dự án nhà ở xã hội đã mang tới cái nhìn khác về nhà ở xã hội. Không chỉ vậy, nhà ở xã hội đã trở thành mục tiêu săn tìm của không ít người có nhu cầu thực về nhà ở bởi mức giá hợp lý, chính sách hỗ trợ về vốn vay tốt, hạ tầng không thua kém gì nhà ở thương mại... 
Mục tiêu triển khai dự án nhà ở xã hội góp phần đảm bảo an sinh xã hội, tạo ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường, đồng thời góp phần hoàn thiện dự án để thu hút người dân sinh sống tại khu đô thị. 
Các doanh nghiệp cũng khẳng định giá nhà ở thương mại trong thời gian qua đã có sự điều chỉnh mạnh ở tất cả các phân khúc trên thị trường, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện nay giá nhà khó có thể giảm sâu hơn và đang có xu hướng tăng trở lại. Hiện tại giá chênh lệch giữa nhà ở thương mại và nhà ở xã hội cùng vị trí dao động từ 5-6 triệu đồng/m2 nên nhà ở xã hội vẫn có lợi thế cạnh tranh hơn so với nhà ở thương mại. Hơn nữa, người dân đủ điều kiện mua nhà ở xã hội được vay vốn với lãi suất 5%/năm cho suốt 15 năm, trong khi mua nhà ở thương mại lãi suất cao hơn nhiều”.

Hiện nay, Becamex đang triển khai dự án nhà ở xã hội Becamex Bình Dương VSip1 giai đoạn 2. Căn hộ được nhà trước trợ giá đến 45% giá trị, được hỗ trợ vay đến 80% lãi suất chỉ từ 5-6% thời hạn 15 năm. Số lượng căn hộ an sinh xã hội giá rẻ có hạn, hãy nhanh tay đặt chỗ để chọn cho mình 1 vị trí thích hợp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét